Review máy chiếu vật thể Gaoke GK9902

Hiện nay trên thị trường, Gaoke được biết đến không chỉ là thương hiệu của các thiết bị tương tác: bảng tương tác, màn hình tương tác, khung tương tác mà còn nổi tiếng với máy chiếu, đặc biệt là máy chiếu vật thể.

Mới đây, Gaoke cho ra đời máy chiếu vật thể Gaoke GK9902 với nhiều ưu điểm và tính năng nổi bật. GK9902 là dòng máy chiếu vật thể giá rẻ cho văn phòng, lớp học.

Review máy chiếu vật thể Gaoke GK9902

Máy chiếu vật thể Gaoke mới này có thiết kế đơn giản nhưng không kèm phần tinh tế, với 2 tông màu đen trắng chủ đạo. Gaoke GK9902 vô cùng gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển đi xa.

Phần đế được thiết kế bao gồm các nút chức năng như nút nguồn, Zoom in/ zoom out, tăng/giảm độ sáng, xuất hình ảnh ra máy tính, bật/tắt đèn, đóng băng màn hình, chia màn hình thành nhiều màn hình nhỏ khác nhau.

Review máy chiếu vật thể Gaoke GK9902

Xung quanh phần đế bao gồm các cổng kết nối chính như VGA, HDMI, USB,… và cổng kết nối hồng ngoại hỗ trợ điều khiển máy chiếu từ xa.

Các khớp nối của GK9902 được Gaoke thiết kế theo dạng gập, khác với các dòng máy chiếu vật thể khác trên thị trường là thiết kế theo dạng xoay 360 độ. Tuy nhiên thiết kế dạng gập của Gaoke có ưu điểm hơn là chắc chắn hơn, đồng thời khi trình chiếu sẽ giúp hình ảnh trình chiếu giữ nguyên tư thế đó trong thời gian rất dài, khó bị ảnh hưởng bởi môi trường bên ngoài. 

Review máy chiếu vật thể Gaoke GK9902

Trên khớp nối được thiết kế một đèn LED, hỗ trợ chiếu sáng, đảm bảo độ sáng để có thể trình chiếu. Đồng thời, camera của Gaoke GK9902 là camera có độ phân giải 8 pixels,  có khả năng zoom lên đến 18 inch, giúp hình ảnh chiếu ra được rõ nét, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng. 

Hình ảnh được chiếu lên gần như không có độ trễ. Camera của GK9902 có thể cung cấp hình ảnh lên đến 4K. Ngoài ra, Gaoke 9902 còn có thể trình chiếu ra nhiều chế độ khác nhau.

Tất cả các chức năng của máy chiếu vật thể Gaoke GK9902 đều dễ dùng, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng kể cả trong môi trường thiếu ánh sáng:
– Hỗ trợ chú thích mà không cần PC
– Chia màn hình thành 16 màn hình
– Ghi video
– Đóng băng
– Tự động lấy nét hoặc thủ công
– Tự động cân bằng trắng
– Chuyển đổi chế độ văn bản sang hình ảnh
– Hình ảnh phản chiếu
– Lưu trữ và phát lại hình ảnh
– Chuyển đổi chế độ màu (màu / đen trắng)
– Lật trang
– Chức năng tăng / giảm độ sáng