Khung tương tác Gaoke – Đáp ứng mọi màn hình Tivi

Khung tương tác, khung cảm ứng TIVI còn gọi là khung tương tác cảm ứng hồng ngoại, thiết bị với chi phí đầu tư thấp mà hiệu quả mang lại vô cùng to lớn. Nó có chức năng đặc biệt có thể biến một chiếc TIVI thông thường thành 1 chiếc màn hình cảm ứng, với khả năng cảm ứng đa điểm. Dưới đây là những ưu điểm của chiếc khung tương tác Gaoke.

Chi phí thấp

Ưu điểm điểm đầu tiên được nhắc tới Khung tương tác Gaoke chính là chi phí thấp rẻ hơn rất nhiều so với việc sắm một chiếc Bảng tương tác và Màn hình tương tác.

Cấu tạo đơn giản, phù hợp với nhiều không gian

Với kích thước đa dạng từ 30 đến 100 inch, đầy đủ các kích thước đảm bảo nhu cầu khác nhau của khách hàng như: giáo dục, hội họp, thuyết trình, … phù hợp được với nhiều không gian từ nhỏ đến lớn.

Khung tương tác Gaoke là một sản phẩm có cấu tạo đơn giản, dễ dàng di chuyển, dễ dàng lắp đặt và cũng rất dễ dàng sử dụng. Để có thể sử dụng được chiếc khung tương tác này bạn cần có một chiếc tivi, kết nối khung tương tác với tivi và máy tính bằng dây touch, HDMI hoặc VGA. Một trong những ưu điểm của khung tương tác đó là bạn không cần phải cài đặt driver mà chỉ cần kết nối và sử dụng ngay.

Cấu tạo đơn giản, phù hợp với nhiều không gian
Cấu tạo đơn giản, phù hợp với nhiều không gian

Kính cường lực chống trầy xước

Tấm kính cường lực đi kèm khung tương tác dày 5mm, giúp bảo vệ màn hình tivi khỏi bị va đập bởi các tác nhân bên ngoài. Với công nghệ cảm ứng hồng ngoại cho phép tương tác đa điểm từ 10-24 điểm chạm. Học sinh có thể cùng nhau làm bài tập nhóm, cùng thảo luận, cùng làm bài tập tiếng anh, Doanh nghiệp có thể hội họp một cách sáng tạo và đem lại sự mới mẻ cho mỗi buổi họp.

Tuổi thọ cao

Để đảm bảo được qua trình sử dụng lâu dài không phải thường xuyên thay thế, tiết kiệm được thời gian và chi phí cho người sử dụng thì khung tương tác Gaoke có mức tuổi thọ cao lên đến 60.000 giờ.

Tích hợp nhiều phần mềm

Khung tương tác Gaoke được trang bị nhiều phần mềm như: Windows, Mac, Linux, và Android, giúp người dùng dễ dàng kết nối và sử dụng rộng rãi trên thị trường.

Tích hợp nhiều phần mềm
Tích hợp nhiều phần mềm

Khả năng chống lóa

Khung tương tác Gaoke nổi trội hoàn toàn so với các thiết bị cùng loại trên thị trường nhờ khả năng chống lóa, chống hấp thụ ánh sáng kết hợp cùng với khả năng chống bức xạ và không tĩnh điện.

Qua bài viết trên bạn cũng có thể thấy khung tương tác Gaoke có rất nhiều ưu điểm và tính năng nổi bật, đáp ứng nhu cầu sử dụng thiết bị thông minh trong giảng dạy và các hoạt động khác nhau của con người. So với các thương hiệu khung tương tác khác thì Gaoke là cái tên có sức cạnh tranh lớn trên thị trường hiện nay.

Nếu bạn đang muốn tìm đến những trải nghiệm mới lạ từ những chiếc khung tương tác thông minh? Hãy đến với Công ty Cổ phần Thiết bị và Khoa học Kỹ thuật Đại Nam. Tại Việt Nam, Đại Nam là đơn vị nhập khẩu và phân phối chính hãng các sản phẩm của thương hiệu Gaoke.

Hotline: 024 3765 8333.

Miền Bắc: 05 Hạ Yên – P. Yên Hoà – Q. Cầu Giấy – Hà Nội.

Miền Nam: 518 Cách Mạng Tháng 8, Phường 11, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.