Đầu tư thông minh với khung tương tác Gaoke

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại khung tương tác của nhiều hãng sản xuất khác nhau, người dùng có nhu cầu chắc hẳn vẫn còn phân vân về giá cả, chất lượng cũng như những điểm nổi bật của sản phẩm so với các hãng khác. Bạn không biết sản phẩm nào là tốt nhất cho bạn. Sau đây, Gaoke xin chia sẻ với quý khách hàng về những điểm nổi bật của khung tương tác Gaoke này.

Khung tương tác Gaoke là gì?

Khung tương tác còn được gọi là khung màn hình tương tác hoặc khung ti vi tương tác. Thiết bị tương tác biến những màn hình thông thường như màn hình tivi, màn hình led thành màn hình tương tác một cách dễ dàng. Khung tương tác Gaoke có thể kết hợp với mọi loại màn hình hiển thị bởi công nghệ hồng ngoại mới nhất nên. Đây là một giải pháp ưu việt có thể biến bất kỳ màn hình thông thường nào thành màn hình tương tác.

Là sản phẩm được sản xuất Gaoke, khung tương tác Gaoke – sản phẩm biến chiếc tivi thường của bạn thành một chiếc tivi cảm ứng thông minh. Khung tương tác sử dụng công nghệ cảm ứng hồng ngoại viền xung quanh, có thể kết hợp với nhiều màn hình có kích thước và thương hiệu khác nhau, bạn có thể lựa chọn kích thước khung hình cho phù hợp với kích thước tivi của mình. 

Đầu tư thông minh với khung tương tác Gaoke
Đầu tư thông minh với khung tương tác Gaoke

Đặc điểm nổi bật của khung tương tác Gaoke

Thiết kế nhỏ gọn

Khung tương tác Gaoke có kiểu dáng đẹp, nhỏ gọn và mỏng, dễ lắp đặt và thuận tiện khi sử dụng với TV của bạn. Nó hoạt động bởi hệ thống đèn LED hồng ngoại được điều khiển bởi hệ thống chính của một chiếc PC mini cực kỳ thông minh.

Khung tương tác Gaoke sẽ được kết nối với màn hình LED hoặc TV thông qua kết nối USB để phát hiện chuyển động của ngón tay, bút điện tử hoặc bất kỳ vật sắc nhọn nào di chuyển trên mặt kính của khung tương tác với tốc độ cao để tạo ra hiệu ứng tương tác thông minh.

Thật dễ dàng để di chuyển

Khung tương tác Gaoke là sản phẩm có cấu tạo đơn giản, dễ di chuyển, dễ lắp đặt và cũng rất dễ sử dụng. Để có thể sử dụng khung tương tác này, bạn cần có TV, kết nối khung tương tác với TV và máy tính bằng cảm ứng, dây HDMI hoặc VGA. Một trong những ưu điểm của khung tương tác là bạn không cần cài đặt trình điều khiển, chỉ cần kết nối và sử dụng ngay.

Đa dạng về kích cỡ

Với thiết kế đa dạng, phù hợp với màn hình thường (từ 32 ″ đến 55 ″), tốc độ cảm ứng lên đến 300đ / s đảm bảo mượt mà và chính xác. Khung tương tác được sử dụng nhiều trên: màn hình quảng cáo lớn (trung tâm thương mại), màn hình bảng hiệu (sân bay, nơi công cộng), văn phòng, hội nghị, …

Khung tương tác Gaoke hoạt động sử dụng đèn LED hồng ngoại xung quanh khu vực hiển thị, xây dựng lưới ánh sáng hồng ngoại phía trước màn hình và định kỳ quét tia hồng ngoại để phát hiện vị trí của người dùng. chạm vào.

Được thiết kế đa dạng kích thước từ 30 đến 100 inch, khung tương tác Gaoke có đủ mọi kích thước đảm bảo cho các nhu cầu khác nhau của khách hàng như: giáo dục, hội họp, thuyết trình,… phù hợp với nhiều không gian từ nhỏ đến lớn.

Đầu tư thông minh với khung tương tác Gaoke
Đầu tư thông minh với khung tương tác Gaoke

Độ tinh khiết cao

Khung tương tác Gaoke có độ tinh khiết cao, phù hợp với các thiết kế hiện đại. Khả năng tương tác đa điểm, nhiều tương tác cùng lúc trên khung tương tác Gaoke.

Tương thích với nhiều thiết bị

Khả năng tương thích tuyệt vời, không tĩnh điện, không bức xạ giúp khung TV tương tác Gaoke tương thích với nhiều loại màn hình hiển thị. Khung tương tác Gaoke cung cấp độ chính xác cao, tương tác mượt mà.

Tuổi thọ cao

Khung cảm ứng thông minh Gaoke có tuổi thọ cao, lên đến 60.000 giờ nên bạn hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng sẽ không phải thay thế hay sửa chữa thường xuyên, tiết kiệm thời gian và tiền bạc.

Đơn giản để sử dụng

Khung tương tác thông minh có ưu điểm đặc biệt là không cần cài đặt driver để sử dụng, người dùng chỉ cần kết nối khung với máy tính và TV thông qua cảm ứng, dây HDMI hoặc VGA là có thể trực tiếp viết. vẽ, ghi chú hoặc thực hiện tất cả các thao tác trên TV bằng tay hoặc bất kỳ vật thể nào.

Trên đây là thông tin về khung tương tác Gaoke. Sản phẩm nào cũng có điểm mạnh và điểm yếu. Tùy vào điều kiện sử dụng và điều kiện kinh tế mà bạn sẽ có sự lựa chọn phù hợp nhất.

Chúng tôi chỉ tư vấn cho bạn, yếu tố chi phí là quan trọng nhưng không phải là tất cả. Hãy quan tâm hơn đến mục đích sử dụng, chế độ bảo hành, bảo dưỡng sau khi mua sản phẩm.

Nếu bạn đang tìm kiếm trải nghiệm mới từ khung tương tác? Hãy đến với Công Ty Cổ Phần Thiết Bị Khoa Học Công Nghệ Đại Nam. Tại Việt Nam, Đại Nam là nhà nhập khẩu và phân phối chính hãng các sản phẩm của thương hiệu Gaoke.

Hotline: 024 3765 8333.

Miền Bắc: 05 Hạ Yên – Phường Yên Hòa – Quận Cầu Giấy – Hà Nội.

Miền Nam: 518 Cách Mạng Tháng 8, P.11, Q.3, TP. Hồ Chí Minh.

.