Ứng dụng chính của màn hình tương tác Gaoke trong ngành y tế

Trong các bệnh viện, phòng khám và cả trong thực hành thú y, mạng lưới biển báo kỹ thuật số với nhiều màn hình có thể được đặt phù hợp khắp nơi, từ lối vào và lối đi, phòng chờ và phòng tư vấn cho đến nhà làm việc và nhà ăn của nhân viên.

Màn hình tương tác Gaoke được vận hành dễ dàng giúp các bác sĩ và ban quản lý giao tiếp với bệnh nhân, nhân viên và khách của họ bằng cách cung cấp thông tin liên quan và kịp thời từ bất kỳ vị trí từ xa nào trong thời gian thực. Điều này dẫn đến việc chăm sóc bệnh nhân tốt hơn và do đó doanh thu tốt hơn.

Với sự cải tiến không ngừng của trình độ công nghệ, màn hình phẳng tương tác ngày nay đã âm thầm tích hợp vào mọi lĩnh vực của cuộc sống, liên quan mật thiết đến cuộc sống hàng ngày của chúng ta.

Ứng dụng chính của màn hình tương tác Gaoke trong ngành y tế
Ứng dụng chính của màn hình tương tác Gaoke trong ngành y tế

Sau đây là sáu ứng dụng chính của màn hình phẳng tương tác y tế trong ngành y tế:

1. Cảnh báo khẩn cấp

Khi một báo động khẩn cấp kích hoạt hệ thống, tích hợp cảnh báo sẽ tiếp quản việc hiển thị và hiển thị thông tin liên quan, chẳng hạn như quy trình sơ tán hoặc vị trí bình chữa cháy. Khi trường hợp khẩn cấp kết thúc, màn hình phẳng tương tác y tế sẽ tự động phát nội dung gốc.

2. Quảng cáo thuốc

Sử dụng máy hiển thị bảng điều khiển phẳng tương tác y tế để phát quảng cáo thuốc trong phòng chờ hoặc khu vực nghỉ ngơi là một phương pháp phổ biến cực kỳ hiệu quả trên cơ sở tuân thủ các hướng dẫn của ngành. Nhớ cập nhật những diễn biến y khoa mới nhất.

3. Cung cấp thông tin

Màn hình phẳng tương tác y tế có thể được tích hợp với hầu hết mọi nguồn thông tin, cung cấp khả năng tham gia vào các nội dung liên quan đến xã hội. Tin tức nội bộ, lịch sự kiện, bảng tính và các nội dung liên quan đến xã hội khác có thể được tích hợp hoàn hảo với thông tin thời gian thực của bảng hiệu kỹ thuật số.

Ứng dụng chính của màn hình tương tác Gaoke trong ngành y tế
Ứng dụng chính của màn hình tương tác Gaoke trong ngành y tế

 4. Thực đơn Cafe

Máy hiển thị màn hình phẳng tương tác cũng có thể cung cấp dịch vụ thực đơn cho các quán cà phê của các cơ sở chăm sóc y tế. Hệ thống POS được tích hợp màn hình hiển thị thời gian thực và giá cả chính xác. Thực đơn kỹ thuật số của nhà hàng quán cà phê cũng có thể gửi các mẹo về ăn uống lành mạnh và thông tin dinh dưỡng.

 5. Giải trí

Hầu hết bệnh nhân sẽ sử dụng điện thoại di động trong phòng chờ, điều này có thể gây nhiễu cho các thiết bị y tế nhạy cảm. Để bệnh nhân không quá buồn chán, có thể cung cấp cho họ một số thông tin giải trí, chẳng hạn như dự báo thời tiết, tỷ số trận đấu, tin tức nóng hổi và các thông tin công cộng khác. Nội dung phải được thiết kế cẩn thận và đảm bảo rằng thông tin có thể giúp bệnh nhân vượt qua thời gian.

6. Không có chi phí liên tục

Các ứng dụng, phần mềm cũng như các tính năng quản lý và kiểm soát của chúng tôi đều miễn phí trong suốt thời gian sử dụng của sản phẩm. Không có chi phí không nhìn thấy hoặc phí đăng ký liên quan.

Ở trên là các thông tin về màn hình tương tác Gaoke. Màn hình tương tác với nhiều tính năng nổi bật, đã và đang được sử dụng nhiều trên thị trường. Mặc dù thuộc phân khúc giá cao so với các thương hiệu màn hình khác, nhưng Gaoke đã tạo nên những điểm nổi bật riêng để giúp chiếc màn hình này mang lại nhiều giá trị và những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng và xứng đáng với mức giá của nó.

Nếu bạn đang muốn tìm đến những trải nghiệm mới lạ từ chiếc màn hình tương tác? Hãy đến với Công ty Cổ phần Thiết bị và Khoa học Kỹ thuật Đại Nam. Tại Việt Nam, Đại Nam là đơn vị nhập khẩu và phân phối chính hãng các sản phẩm của thương hiệu Gaoke.

Hotline: 024 3765 8333.

Miền Bắc: 05 Hạ Yên – P. Yên Hoà – Q. Cầu Giấy – Hà Nội.

Miền Nam: Số 33 Mai Lãng Vạng, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh