3 cách để tạo cho cửa hàng bán lẻ trở nên hấp dẫn

Bản chất của chúng ta là muốn những gì chúng ta thấy và thích, đó chính là điều mà một màn hình Gaoke hấp dẫn về mặt hình ảnh có thể làm tốt. Mặt khác, các màn hình tương tác Gaoke sẽ tiến thêm một bước nữa và thu hút trực tiếp khách hàng mục tiêu. Do đó, việc trưng bày cửa hàng bán lẻ vừa hấp dẫn vừa có tính tương tác sẽ thu hút và thu hút người mua tiềm năng theo hai bước đồng bộ tự nhiên. Bây giờ chúng ta đã thảo luận về ý tưởng chính đằng sau nó, hãy cùng tìm hiểu một số phương pháp đã được thiết lập để biến nó thành hiện thực trong một cửa hàng bán lẻ.

3 cách để tạo cho cửa hàng bán lẻ trở nên hấp dẫn
cách để tạo cho cửa hàng bán lẻ trở nên hấp dẫn 

Khả năng hiển thị của các sản phẩm hấp dẫn

Ý tưởng này là đủ đơn giản trên lý thuyết; làm cho những gì hấp dẫn, dễ nhìn thấy. Ví dụ: nếu một game thủ bước vào siêu thị và ngay lập tức nhìn thấy thông báo ” PlayStation 5 Sẵn có ngay !” bảng phía trước, cùng với bảng điều khiển được trưng bày, rất có thể họ sẽ hỏi về nó, ngay cả khi họ vào đó chỉ để mua hàng tạp hóa!

Nó sẽ xảy ra trong trường hợp cụ thể này bởi vì:

  1. Sản phẩm được đề cập là hấp dẫn, vì nhu cầu của bảng điều khiển cao hơn so với tính khả dụng chung của nó.
  2. Bằng cách đặt màn hình hấp dẫn ở một trong những vị trí dễ thấy nhất trong cửa hàng, họ đã thành công trong việc tạo ra một màn hình thực sự hấp dẫn.

Thêm tương tác để thu hút

Chúng ta hãy theo dõi cùng một ví dụ để giải thích và hiểu dễ dàng hơn. Tính tương tác được thêm vào sự hấp dẫn ban đầu của màn hình được đề cập, khi cùng một game thủ nhìn thấy một trò chơi đứng sâu hơn vào bộ phận điện tử, nơi họ có thể thử trải nghiệm chơi game trong vài phút. Tại thời điểm này, khách hàng tiềm năng thực sự bị cuốn hút, vì họ cũng đã có chút cảm nhận về những gì họ đã biết là họ muốn. Miễn là cửa hàng có bảng điều khiển, thì khả năng cao là họ sẽ thực sự bán được hàng sớm. Ngay cả khi họ không có sản phẩm cụ thể trong cửa hàng ngay lập tức, khách hàng sẽ sẵn lòng đặt trước mặt hàng đó vào thời điểm đó.

Hướng dẫn từ các Chuyên gia Bán lẻ Chuyên nghiệp

Những gì chúng ta vừa thảo luận là bản thân khái niệm, được xây dựng chi tiết với một ví dụ phổ biến. Tuy nhiên, trong một cửa hàng bán lẻ ngoài đời thực với hàng nghìn sản phẩm, việc tạo ra một số màn hình hấp dẫn và tương tác hoàn toàn không phải là công việc đối với những người nghiệp dư. Bán hầu hết các sản phẩm sẽ không dễ dàng như bán một cái gì đó đã có nhu cầu.

Họ sử dụng tất cả các thủ thuật trong cuốn sách để tối ưu hóa một cửa hàng bán lẻ và tạo ra các màn hình hấp dẫn, tương tác theo những cách có khả năng thu hút và thu hút đối tượng mục tiêu của nhà bán lẻ nhất.

Các nhà bán lẻ cần kết hợp các khía cạnh của tổ chức, trật tự, thu hút, khả năng hiển thị và tương tác với sự trợ giúp của các chiến lược sắp xếp trưng bày bán lẻ chuyên nghiệp. Đừng bao giờ nghĩ rằng cái gì hiệu quả với siêu thị cũng sẽ hiệu quả với tiệm sách và ngược lại. Ngoài ra, có một số khía cạnh bổ sung cần xem xét, chẳng hạn như không gian có sẵn, thể loại sản phẩm, môi trường xung quanh, v.v. 

Nếu bạn đang muốn tìm đến những sản phẩm màn hình tương tác giá rẻ và hiện đại, hãy đến với Công ty Cổ phần Thiết bị và Khoa học Kỹ thuật Đại Nam. Tại Việt Nam, Đại Nam là đơn vị nhập khẩu và phân phối chính hãng các sản phẩm của các thương hiệu màn hình số một trên thế giới như Gaoke, Pklns, ….

Hotline: 024 3765 8333.

Miền Bắc: 05 Hạ Yên – P. Yên Hoà – Q. Cầu Giấy – Hà Nội.

Miền Nam: Số 33 Mai Lão Bạng, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.