Khung tương tác- biến Tivi bất kỳ thành màn hình cảm ứng

Ngày nay, công nghệ màn hình cảm ứng tương tác có ở khắp mọi nơi. Người tiêu dùng mong đợi điều đó và điều kỳ diệu đối với trải nghiệm người dùng. Nhưng để theo kịp sự cạnh tranh và tương tác với khách hàng của bạn theo cách này, bạn có cần phải đầu tư vào một cuộc đại tu toàn bộ về công nghệ hay là có một lựa chọn khác?

Vì vậy, câu hỏi đặt ra là bạn có thể chuyển đổi các màn hình hiện có của mình thành các thiết bị hỗ trợ màn hình cảm ứng không? May mắn thay, bạn có thể — mặc dù điều này không đơn giản như chỉ lấy hộp công cụ của bạn ra. Ở đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn các khả năng biến màn hình hiện có của bạn thành màn hình cảm ứng với khung tương tác.

Khung tương tác cảm ứng  

Tại Gaoke, chúng tôi đã phát triển một loại khung tương tác hoạt động với cả màn hình LCD và LED, cũng như nhiều loại màn hình khác hiện đang được sử dụng trên nhiều lĩnh vực từ bán lẻ, khách sạn, chăm sóc sức khỏe cho đến tên một vài.

Khái niệm rất đơn giản, khả năng cảm ứng tương tác được phủ trên màn hình hiện có của bạn, biến nó thành màn hình cảm ứng một cách nhanh chóng và đơn giản. Khung cảm ứng tương tác hoạt động với màn hình bề mặt cứng hiện có và cung cấp các điểm cảm ứng 6, 12 hoặc 32 điểm. Công nghệ này cực kỳ đơn giản – cắm và chạy USB – và chúng tôi thậm chí còn cung cấp các kích thước tùy chỉnh. 

Vậy, công nghệ nào phù hợp với nhu cầu của bạn? Điều đó phụ thuộc vào loại màn hình bạn có và mục đích. Chúng ta hãy xem xét công nghệ xa hơn một chút.

Đầu tư tiết kiệm với khung tương tác Gaoke
Đầu tư tiết kiệm với khung tương tác Gaoke

Thêm công nghệ cảm ứng đa điểm vào bất kỳ màn hình nào

Khung cảm ứng hồng ngoại tương tác của chúng tôi có thể biến bất kỳ màn hình nào thành màn hình cảm ứng. Công nghệ này tương thích với bất kỳ màn hình LCD, LED hoặc Projection nào. Nó đi kèm như một bộ trang bị thêm có thể được cài đặt trong vài phút – tất cả những gì bạn cần làm là kết nối cáp USB và chức năng cảm ứng ngay lập tức hoạt động mà không cần trình điều khiển.

Điều này có nghĩa là bạn có thể thêm chức năng tương tác vào bất kỳ màn hình phẳng hoặc bề mặt phẳng nào. Không cần đầu tư đáng kể hoặc bộ công cụ mới, bạn có thể nhanh chóng tăng mức độ tương tác và tạo ra các giải pháp mới để kết nối với khách hàng của mình.

Biến chiếc màn hình tivi trở thành một chiếc điện thoại thông minh cỡ lớn
Biến chiếc màn hình tivi trở thành một chiếc điện thoại thông minh cỡ lớn

Với thiết kế đơn giản nhưng cực kỳ hữu ích, khung tương tác Gaoke hiện có giá cạnh tranh nhất trên thị trường thiết bị tương tác, phù hợp với nhiều nhu cầu của khách hàng, kể cả khi khách hàng có ngân sách hạn chế.

Có thể thấy, khung tương tác Gaoke có nhiều ưu điểm và tính năng vượt trội, đáp ứng nhu cầu sử dụng các thiết bị thông minh trong giảng dạy và các hoạt động khác nhau của con người. So với các thương hiệu khung tương tác khác, Gaoke là một cái tên rất cạnh tranh trên thị trường hiện nay.

Nếu bạn đang muốn tìm đến những trải nghiệm mới lạ từ chiếc khung tương tác Gaoke này? Hãy đến với Công ty Cổ phần Thiết bị và Khoa học Kỹ thuật Đại Nam. Tại Việt Nam, Đại Nam là đơn vị nhập khẩu và phân phối chính hãng các sản phẩm của thương hiệu Gaoke.

Hotline: 024 3765 8333.

Miền Bắc: 05 Hạ Yên – P. Yên Hoà – Q. Cầu Giấy – Hà Nội.

Miền Nam: 518 Cách Mạng Tháng 8, Phường 11, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.