Màn hình tương tác Gaoke – Thiết bị thông minh cho giáo dục & lớp học thông minh

Mặc dù công nghệ đã được đưa vào lớp học trong nhiều năm, nhưng nó không phải lúc nào cũng đi kèm với một gói thân thiện với người dùng. Điều đó đang thay đổi với Gaoke, một màn hình tương tác cực kỳ linh hoạt cung cấp cho các nhà giáo dục vô số công cụ mới để làm việc. Và cách tiếp cận thống nhất cho tất cả các công cụ và tính năng này là khả năng sử dụng. Mọi phần mềm và mọi ứng dụng đều được thiết kế để sử dụng đơn giản nhất có thể. Trên thực tế, Gaoke rất đơn giản nên hầu hết các nhà giáo dục cần rất ít thời gian đào tạo, nếu có, có nghĩa là họ có thể truy cập mọi tính năng ngay lập tức. Nhưng khả năng sử dụng chỉ là một yếu tố của Gaoke.

Một cuộc cách mạng trong giảng dạy

Màn hình tương tác không phải là điều mới mẻ đối với lớp học, mặc dù hầu hết các trường học vẫn dựa vào máy chiếu để cung cấp các bài học. Và nếu những máy chiếu đó đang hoạt động, tại sao lại chuyển sang Gaoke? Trước tiên, hãy giải quyết sự khác biệt về chức năng giữa máy chiếu và màn hình, sau đó tìm hiểu lý do tại sao Gaoke lại nổi bật hơn trong số các màn hình tương tác khác.

Máy chiếu từ lâu đã trở thành một lựa chọn được yêu thích, chủ yếu là do khả năng chi trả của chúng. Nhưng màn hình tương tác gần như bắt kịp máy chiếu trong lĩnh vực này và màn hình cũng cung cấp những điều sau:

Màn hình tương tác Gaoke
Màn hình tương tác Gaoke

Không bị chói hoặc bóng 

Với máy chiếu, hình ảnh được chiếu về phía người nói. Như vậy, người nói sẽ chiếu một phần hình ảnh với bóng của họ và họ sẽ phải đối phó với ánh sáng chói từ máy chiếu. Mặc dù điều này có vẻ như chỉ là một điều phiền toái, nhưng nếu học sinh không thể xem bài thuyết trình, họ sẽ điều chỉnh nó.

Ít vấn đề thay thế hơn . Bóng đèn máy chiếu nổi tiếng với tuổi thọ ngắn và phải thay thế sau mỗi 3.000 đến 4.000 giờ. Màn hình tương tác có thể tồn tại lâu hơn rất nhiều và thường có thể cung cấp hiệu suất lên đến 50.000 giờ trước khi yêu cầu thay thế.

Màn hình tương tác Gaoke
Màn hình tương tác Gaoke

Hình ảnh đẹp hơn 

Màn hình tương tác thông minh có thể mở rộng quy mô đến mức đáng kinh ngạc, cho phép giáo viên tận dụng tối đa hình ảnh và video HD. Các máy chiếu có độ trễ tương đương về giá trong lĩnh vực này và mặc dù có những máy chiếu có thể cung cấp độ phân giải cao nhưng chúng có xu hướng đắt hơn.

Đa kích thước

Màn hình tương tác Gaoke cũng được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau như giáo dục đào tạo, thuyết trình, hội họp hay quảng cáo, giúp công việc đạt hiệu quả tốt nhất.

Màn hình tương tác Gaoke có đa dạng kích thước từ 55, 65, 75, 86 đến 98 inch, thỏa mãn nhiều nhu cầu của khách hàng cho các mục đích và không gian sử dụng khác nhau. 

Thiết kế đẹp mắt

Màn hình Gaoke được thiết kế đẹp mắt, tinh tế cùng với tấm kính cường lực dày giúp tăng khả năng chống trầy xước, bảo vệ màn hình một cách an toàn, đồng thời giúp chống ánh sáng bên ngoài hấp thụ vào, đảm bảo các nét cảm ứng nhanh nhạy hơn.

Độ phân giải hình ảnh siêu chất lượng

Màn hình cảm ứng của thương hiệu Gaoke có độ phân giải lên đến 4K cùng với độ tương phản 4000: 1, cho phép hiển thị hình ảnh sắc nét và sống động, mang đến cho người dùng trải nghiệm ấn tượng.

Hỗ trợ nhiều hệ điều hành

Màn hình tương tác Gaoke hỗ trợ mọi hệ điều hành Windows, linux, vista hay Mac OS với giao diện giống máy tính. Đồng thời, màn hình tương tác Gaoke cũng chạy song song hệ điều hành Android, giúp việc sử dụng phần mềm trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

Ứng dụng

Màn hình tương tác hỗ trợ giáo viên soạn thảo giáo án thông minh hơn, việc giảng dạy cũng trở nên đơn giản và hiệu quả hơn. Phòng học có màn hình tương tác giúp học sinh tương tác trực tiếp với bài giảng, tự do tư duy, sáng tạo, thậm chí học sinh là người làm chủ bài học còn giáo viên chỉ là người hướng dẫn. Không còn buồn ngủ, không còn cảm giác nhàm chán và mất tập trung, hình ảnh sinh động, trực quan sẽ giúp thu hút và giúp học sinh hiểu bài tốt hơn.

Màn hình tương tác thông minh có độ phân giải cao, cho phép hiển thị hình ảnh sắc nét, chân thực, video sống động, tạo sức hút cho người xem. Ngoài ra, các tính năng mới cho phép người dùng tạo các slide thuyết trình đơn giản như giáo án thông minh. Màn hình tương tác thông minh còn cho phép người dùng dễ dàng ghi âm và quay video toàn bộ bài thuyết trình để lưu thành tài liệu sau này.

Họp trực tuyến từ xa:

Với màn hình tương tác, cuộc họp trở nên đơn giản hơn vì người tham gia cuộc họp có thể ở bất cứ đâu, không cần phải có mặt trực tiếp tại cuộc họp. Hình ảnh và âm thanh của màn hình tương tác luôn đảm bảo truyền tải hết nội dung cuộc họp. Ngoài ra, chức năng quay phim và quay phim màn hình tương tác cũng cho phép ghi lại cuộc họp và lưu lại làm tài liệu tham khảo.

Ở trên là các thông tin về màn hình tương tác. Màn hình tương tác với nhiều tính năng nổi bật, đã và đang được sử dụng nhiều trên thị trường.

Nếu bạn đang muốn tìm đến những trải nghiệm mới lạ từ chiếc màn hình tương tác? Hãy đến với Công ty Cổ phần Thiết bị và Khoa học Kỹ thuật Đại Nam. Tại Việt Nam, Đại Nam là đơn vị nhập khẩu và phân phối chính hãng các sản phẩm thiết bị thông minh chính hãng của Gaoke.

Hotline: 024 3765 8333.

Miền Bắc: 05 Hạ Yên – P. Yên Hoà – Q. Cầu Giấy – Hà Nội.

Miền Nam: 518 Cách Mạng Tháng 8, Phường 11, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.