Khung tương tác Gaoke 50 inch – Cách nhanh nhất để trải nghiệm công nghệ tương tác trên chiếc tivi nhà bạn.

Khả năng tương tác đa điểm

Khung tương tác Gaoke 50 inch sử dụng công nghệ hồng ngoại mới nhất nên có thể kết hợp với mọi loại hình hiển thị. Đây là giải pháp tối ưu biến mọi tivi thường thành tivi tương tác. Khung cho phép 10 người chấm chạm cùng lúc, tăng tính tương tác giữa các thành viên và giúp làm việc hiệu quả hơn. 

Tốc độ cảm ứng cao, thời gian phản hồi nhanh tạo nên những nét cảm ứng nhanh và chính xác.

Khung tương tác Gaoke có tốc độ cảm ứng lên đến 300 điểm/ giây, thời gian phản hồi <15ms, đảm bảo sự mượt mà và chính xác khi trải nghiệm, tránh gặp lỗi trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Công nghệ LED hồng ngoại mới nhất

Khung tương tác Gaoke 50 inch sử dụng công nghệ LED hiện đại xung quanh khu vực hiển thị, xây dựng một một lưới ánh sáng hồng ngoại phía trước màn hình, có tính năng quét tia hồng ngoại để phát hiện các vị trí người dùng chạm vào. 

Độ tinh khiết màn hình cao, lớp kính cường lực đa chức năng.

Khung tương tác này có độ tinh khiết cao, tạo nên sự tinh tế trong thiết kế. Đồng thời lớp kính cường lực dày giúp bảo vệ tivi khỏi những tác động mạnh từ bên ngoài, tránh ánh sáng hấp thụ và bảo vệ mắt người dùng.

Nhỏ gọn, đơn giản, dễ dàng

Khung tương tác có thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, dễ dàng lắp đặt và di chuyển.

Đa dạng lựa chọn

Khung tương tác Gaoke tích hợp được với các hệ điều hành như win7, win8, win10, linux, android, người dùng cũng có thể sử dụng máy tính laptop cá nhân hoặc máy tính bàn tùy ý.