Khung tương tác Gaoke – Biến Tivi thường thành Tivi cảm ứng

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại thiết bị tương tác thông minh đến từ nhiều hãng sản xuất khác nhau, người dùng có nhu cầu có lẽ cũng đang còn mông lung về giá thành, công dụng và điểm nổi bật của các sản phẩm so với nhau, không biết là sản phẩm nào sẽ phù hợp với mình nhất. Sau đây chúng tôi xin chia sẻ cho các bạn về điểm nổi bật của chiếc khung tương tác Gaoke này có gì nhé.

Khung tương tác thông minh Gaoke là gì?

  • Khung tương tác thông minh hay còn gọi là khung màn hình tương tác hay khung tivi tương tác. Thiết bị tương tác biến những màn hình bình thường như màn hình tivi, màn hình led thành màn hình tương tác một cách dễ dàng.
Khung tương tác Gaoke
Khung tương tác Gaoke
  • Khung tương tác Gaoke  sử dụng công nghệ led hồng ngoại mới nhất nên có thể kết hợp với mọi loại màn hình hiển thị bất kỳ nào. Đây là một giải pháp ưu việt biến mọi màn hình hiển thị thông thường thành một màn hình tương tác.

Kích thước đa dạng

  • Khung tương tác Gaoke sử dụng công nghệ cảm biến hồng ngoại mới nhất nên có thể kết hợp với mọi loại màn hình hiển thị. Với nhiều kích thước khác nhau như 43”, 50”, 55”,65” inch, bạn có thể tha hồ lựa chọn kích thước khung có cùng kích thước với chiếc tivi hay màn hình led bạn đang có.
  • Khung tương tác thông minh được sử dụng nhiều trên: các màn hình quảng cáo lớn (trung tâm thương mại), màn hình chỉ dẫn (sân bay, các nơi công cộng), văn phòng, hội nghị, …

Tinh năng và đặc điểm

Kết hợp khung tương tác tivi bạn có thể chạm để tương tác với mọi điểm trên màn hình nhờ khung có sử dụng led hồng ngoại xung quanh khu vực hiển thị, xây dựng một lưới ánh sáng hồng ngoại ở phía trước của màn hình hiển thị, và định kỳ quét tia hồng ngoại để phát hiện các vị trí người dùng chạm vào.

Khung thông minh Gaoke có độ tinh khiết cao, phù hợp với những thiết kế hiện đại

Sản phẩm mang đến độ chính xác cao, tương tác mượt mà

Khả năng tương tác đa điểm, nhiều tương tác cùng một lúc trên màn hình tivi. Khả năng cảm ứng đa điểm lên tới 20 – 40 điểm chạm.

Khả năng tương thích lớn, không tĩnh điện, không bức xạ giúp khung tivi tương tác Gaoke có thể tương thích với nhiều loại màn hình hiển thị.

Khung tương tác Gaoke
Khung tương tác Gaoke

Ngoài ra còn nhiều những tính năng nổi bật khác tích hợp trong khung tương tác thông minh Gaoke:

  • Khả năng tương thích lớn, không tĩnh điện, không bức xạ giúp khung tivi tương tác Gaoke có thể tương thích với nhiều loại màn hình hiển thị.
  • Miễn phí bảo hành, thời gian sử dụng lâu dài.
  • Không giới hạn đối tượng tương tác, bất kỳ vật có thể hấp thụ ánh sáng.

Nếu bạn đang muốn tìm đến những trải nghiệm mới lạ từ chiếc khung tương tác Gaoke này? Hãy đến với Công ty Cổ phần Thiết bị và Khoa học Kỹ thuật Đại Nam. Tại Việt Nam, Đại Nam là đơn vị nhập khẩu và phân phối chính hãng các sản phẩm của thương hiệu PKLNS – Hàn Quốc.

Hotline: 024 3765 8333.

Miền Bắc: 98 Hạ Yên – P. Yên Hoà – Q. Cầu Giấy – Hà Nội.

Miền Nam: 518 Cách Mạng Tháng 8, Phường 11, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.