Màn hình tương tác Gaoke hỗ trợ làm việc nhóm trong doanh nghiệp

Nếu bạn đang muốn làm việc với nhóm một cách dễ dàng và hiệu quả hơn, màn hình tương tác thông minh Gaoke chính là giải pháp làm việc nhóm bạn đang tìm kiếm. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây nếu bạn đang muốn tìm hiểu về màn hình tương tác thông minh Gaoke nhé !

Màn hình tương tác Gaoke làm việc nhóm chỉ là chuyện nhỏ

Màn hình tương tác Gaoke sản phẩm best seller của nhà sản xuất Gaoke, đây là một sản phẩm đột phá về công nghệ với thiết kế cảm ứng đa điểm được phủ kính trên bề mặt cho phép người dùng có thể tương tác trực tiếp trên màn hình một cách dễ dàng và mượt mà đem đến trải nghiệm thực sự tuyệt vời.

Màn hình tương tác Gaoke
Màn hình tương tác Gaoke

Màn hình tương tác thông minh Gaoke sử dụng công nghệ led nền tuổi thọ được tính có thể lên đến 50.000 giờ, hỗ trợ rất nhiều hệ điều hành ở chế độ tương tác đa điểm như: Windows 10/8/7, Android; hỗ trợ đơn điểm với: Windows XP, Linux, Mac OS, Chrome, hỗ trợ hầu hết các kết nối hiện nay như HDMI In/ Out, USB, OPS, Wifi, cổng kết nối mạng lan,… có thể tương tác 2 chiều giữa thiết bị truyền phát như máy tính với màn hình tương tác.

Những ưu điểm vượt trội của màn hình tương tác Gaoke 

Khả năng làm việc linh hoạt

Màn hình tương tác Gaoke được thiết kế với nhiều kích thước từ 55 đến 98 inch đa dạng cách lắp đặt như treo tường nếu muốn sử dụng cố định hoặc cũng có thể gắn lên chân để thuận lợi cho quá trình di chuyển và bạn có thể làm việc với bất cứ ai ở bất kỳ nơi nào. Với kích thước đa dạng cùng với độ phân giải Ultra HD 4k, sản phẩm có thể đáp ứng được việc trình chiếu cho một không gian phòng từ 10 đến 200 một cách rõ nét. Đem lại mọi thứ bạn cần và giúp bạn bắt đầu cho cuộc hội nghị truyền hình một cách chủ động và hiệu quả nhất.

Tương tác không giới hạn

Với số lượng tiếp cận điểm cảm ứng lên đến 20 điểm chạm, tương tác hai chiều mượt mà cho phép nhiều người tương tác cùng một lúc với nhau tăng tính linh hoạt, đa nhiệm trong các hoạt động nhóm.

Tính năng Google Drive cho phép truy cập tài liệu, hình ảnh ngay trên đám mây mà không cần thêm bất kỳ thiết bị lưu trữ gắn ngoài nào. Chính vì vậy trong một buổi họp mọi người có thể không ngồi cùng nhau mà kết nối từ xa thì mọi việc vẫn được giải quyết và cùng tham gia buổi họp, trao đổi dễ dàng với nhau từ phương xa. 

Màn hình tương tác Gaoke
Màn hình tương tác Gaoke

Đảm bảo độ bảo mật, riêng tư trong cuộc họp

Màn hình tương tác giúp loại bỏ sự lộn xộn trong phòng họp của bạn. Khi sử dụng bạn có thể chia sẻ màn hình của bạn không dây từ bất kỳ thiết bị nào, cho phép nhiều người phối hợp thuyết trình, làm việc nhóm hiệu quả hơn, ngay cả khi nhiều người tham gia đang không ở cùng một nơi.

Màn hình tương tác thông minh Gaoke luôn là sự lựa chọn hàng đầu với những ưu điểm nổi bật cùng giá thành hợp lý. Tại Việt Nam bạn có thể tìm mua sản phẩm màn hình tương tác thông minh Gaoke tại Đại Nam Corp. Tại Việt Nam, Đại Nam là đơn vị nhập khẩu và phân phối chính hãng các sản phẩm của thương hiệu Gaoke

  • Hotline: 024 3765 8333.
  • Miền Bắc: 05 Hạ Yên – P. Yên Hoà – Q. Cầu Giấy – Hà Nội.
  • Miền Nam: 518 Cách Mạng Tháng 8, Phường 11, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.