Làm thế nào để phần thuyết trình trở nên nổi bật ?

Bạn từng có một bài thuyết trình chán ngắt ? Bạn biết đấy, thuyết trình là loại hình giao tiếp mà người nói đứng trên bục phát biểu, sử dụng slide để trình chiếu những gì anh ta nói và sử dụng nhiều bảng dữ liệu để chứng minh quan điểm của mình. 

Nếu muốn thông tin đưa ra đủ quan trọng và thu hút người nghe, thì bạn cần chuẩn bị một kế hoạch chu đáo để bài thuyết trình trở nên cuốn hút hơn. Hoặc một thiết bị tương tác thông minh sẽ giúp bạn thu hút người nghe theo cách khác.

Trước đây, việc thuyết trình với máy chiếu, màn chiếu và máy tính là phương pháp tối ưu và phổ biến nhất, hỗ trợ cho người thuyết trình truyền đạt đầy đủ nội dung đến người nghe.

Hiện nay, thế giới đang thay đổi, khoa học công nghệ cũng dần phát triển, máy chiếu, màn chiếu và máy tính đã không còn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho thuyết trình. Thay vào đó, các doanh nghiệp hay các phòng học hiện đại sẽ sử dụng màn hình tương tác để thỏa sức thể hiện ý tưởng sáng tạo của mình. Hiện nay có rất nhiều thương hiệu màn hình tương tác trên thị trường, trong số đó phổ là màn hình tương tác Gaoke. Vậy màn hình tương tác Gaoke có tốt không? Hãy tìm hiểu cùng “Gaoke” chúng tôi nhé!

Giới thiệu về màn hình tương tác Gaoke

Màn hình tương tác Gaoke là thiết bị All in one- có kích thước và thiết kế như một chiếc smart tivi, thay thế hoàn toàn tính năng của máy chiếu, là sự cải tiến của bảng tương tác, loại bỏ hạn chế khi điều khiển bằng máy tính và tích hợp sẵn loa công suất lớn. 

Màn hình tương tác gaoke
Màn hình tương tác gaoke

Màn hình Gaoke có những gì mà để giúp bạn có một buổi thuyết trình như ý?

Đa kích thước, phù hợp với nhiều không gian

Màn hình Gaoke có đa dạng kích thước từ 55, 65, 75, 86 đến 98 inch, thỏa mãn nhiều nhu cầu của khách hàng cho các mục đích và không gian sử dụng khác nhau.

Độ phân giải Ultra HD

Màn hình tương tác Gaoke có chức năng tương tác đa điểm cũng với độ phân giải UHD 4K (Ultra HD) giúp cho những hình ảnh bạn trình chiếu trở nên rõ ràng hơn.

Thoải mái chấm chạm

Màn hình được thiết kế tinh tế, đẹp mắt, tấm kính cường lực dày giúp tăng khả năng chống trầy xước, bảo vệ màn hình một cách an toàn, đồng thời giúp chống ánh sáng bên ngoài hấp thụ vào, đảm bảo các nét cảm ứng nhanh nhạy hơn.

Hỗ trợ đa hệ điều hành

Hỗ trợ đa dạng hệ điều hành: màn hình tương tác Gaoke hỗ trợ tất cả các hệ điều hành Windows, linux, vista hay Mac OS với giao diện giống với máy tính. Đồng thời màn hình tương tác chạy song song cùng hệ điều hành Android giúp cho việc sử dụng các phần mềm trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

Kết nối đa thiết bị

Màn hình tương tác Gaoke còn hỗ trợ kết nối đa dạng bộ Mini PC, Android được tích hợp. Người sử dụng có thể tùy chọn không sử dụng Mini PC, Android có sẵn mà kết nối với Laptop, PC rời hoặc có thể kết nối không dây tới các thiết bị như điện thoại di động hoặc máy tính bảng.

Đặc biệt với cổng USB Type C All In One giúp việc kết nối đơn giản và tiện dụng hơn. Giao thức kết nối không dây trên màn hình tương tác Gaoke có nhiều điểm nổi bật như: Chia sẻ cùng lúc tối đa 6 thiết bị di động lên màn màn hình tương tác; tích hợp tính năng AirPlay; tích hợp tính năng Chromecast.

Màn hình tương tác gaoke
Màn hình tương tác gaoke

Tuổi thọ cao

Nếu so với những loại màn hình thông thường khác thì màn hình tương tác Gaoke có tuổi thọ cao hơn hẳn, người sử dụng có thể sử dụng liên tục nhiều giờ mà không hề phát sinh lỗi.

Tuổi thọ trung bình của sản phẩm lên tới 50.000 giờ, bạn hãy thử tính toán, nếu trung bình một ngày sử dụng màn hình đến 10 giờ liên tục thì với sản phẩm này bạn có thể sử dụng bền bỉ liên tục được trong khoảng 16 năm.

Phần mềm bản quyền dành riêng cho ngành Giáo dục

Phần mềm bản quyền chỉ có ở màn hình Gaoke: Màn hình tương tác Gaoke có phần mềm tương tác bản quyền mà không phải màn hình nào cũng có. Phần mềm hỗ trợ thầy cô trong quá trình giảng dạy thông minh, tăng tính tương tác trong lớp học cũng như tạo hứng thú và kích thích tư duy sáng tạo của trẻ.

Ở trên là các thông tin về màn hình tương tác Gaoke. Sản phẩm nào cũng có những thế mạnh và điểm yếu của mình. Tùy vào điều kiện sử dụng, điều kiện kinh tế của mình mà các bạn sẽ có sự lựa chọn phù hợp nhất.

Chúng tôi chỉ khuyên các bạn, yếu tố giá thành là quan trọng nhưng không phải là tất cả. Hãy quan tâm nhiều hơn đến mục đích sử dụng, chế độ bảo hành, bảo trì sau khi mua sản phẩm.

Nếu bạn đang muốn tìm đến những trải nghiệm mới lạ từ chiếc màn hình tương tác thông minh? Hãy đến với Công ty Cổ phần Thiết bị và Khoa học Kỹ thuật Đại Nam. Tại Việt Nam, Đại Nam là đơn vị nhập khẩu và phân phối chính hãng các sản phẩm của thương hiệu Gaoke.

Hotline: 024 3765 8333.

Miền Bắc: 05 Hạ Yên – P. Yên Hoà – Q. Cầu Giấy – Hà Nội.

Miền Nam: 518 Cách Mạng Tháng 8, Phường 11, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.