Lý do giáo viên CNTT yêu thích màn hình cảm ứng tương tác Gaoke

Giáo dục quản trị viên CNTT yêu thích màn hình cảm ứng tương tác Gaoke. Chúng dễ sử dụng cho giáo viên, sinh viên và nhân viên CNTT. Chúng yêu cầu thiết lập và bảo trì ít hơn nhiều so với các hệ thống dựa trên máy chiếu. Và chúng có tuổi thọ lâu hơn nhiều so với các loại màn hình tương tác khác. Và điều đó chỉ làm trầy xước bề mặt ưu điểm của bảng tương tác.

Đọc danh sách đầy đủ bên dưới để tìm hiểu xem màn hình cảm ứng tương tác Gaoke có phải là giải pháp tốt nhất cho nhu cầu của bạn hay không.

Lý do giáo viên CNTT yêu thích màn hình cảm ứng tương tác Gaoke
Lý do giáo viên CNTT yêu thích màn hình cảm ứng tương tác Gaoke

Đầu tiên, chúng ta hãy thừa nhận một điều gì đó. Những người chọn ngành giáo dục CNTT không chỉ thích công nghệ. Họ thích làm việc trong môi trường đặc biệt này. Họ tự hào trong việc hỗ trợ giáo viên và học sinh bằng công nghệ tạo điều kiện học tập. Họ rất vui khi giúp học sinh phát triển và đạt được thành công.

Bởi vì điều này, nhiều người là người hâm mộ của màn hình cảm ứng tương tác vì những lợi thế dạy và học tuyệt vời mà chúng mang lại. Những thứ như tăng cường hợp tác và xây dựng các kỹ năng để lực lượng lao động sẵn sàng làm việc. 

Ở đây, chúng tôi khám phá thêm lý do giáo dục Các chuyên gia CNTT thường ủng hộ các màn hình cảm ứng tương tác. Những lý do này liên quan đến nhu cầu hàng ngày trong công việc của họ. Hãy coi chúng như những lợi ích quản trị của màn hình phẳng tương tác.

1. Giải pháp tất cả trong một

Nhiều lợi ích CNTT của màn hình tương tác xuất phát từ một thực tế cơ bản. Nghĩa là, màn hình Gaoke là một giải pháp tất cả trong một. Họ cung cấp tất cả các hàng hóa trong một gói duy nhất. Giải pháp hiện đại này có nghĩa là bạn không phải liên tục thay thế phụ tùng thay thế. Không có bóng đèn hoặc bộ lọc để cài đặt hoặc thay thế. Không cần hiệu chỉnh để thiết lập và chạy. Chỉ cần kết nối với máy tính của bạn và bắt đầu.

Lý do giáo viên CNTT yêu thích màn hình cảm ứng tương tác Gaoke
Lý do giáo viên CNTT yêu thích màn hình cảm ứng tương tác Gaoke

2. Dễ dàng nâng cấp

Đôi khi những thứ bên ngoài vẫn chưa đủ. Một số giải pháp như Gaoke giúp dễ dàng tăng sức mạnh tính toán. PC có khe cắm Gaoke là một tiện ích bổ sung đơn giản, dùng một lần. Chỉ cần kết nối chúng và nhận được hỗ trợ cho âm thanh và video HD. Thêm vào đó, sức mạnh tính toán được bổ sung, Wi-Fi nhanh hơn và bộ nhớ mở rộng.

“Sau đó, chúng tôi đã thử nghiệm PC có khe cắm và nhận thấy đây là một giải pháp mạnh mẽ hơn. Nó cung cấp cho giáo viên nhiều lựa chọn hơn”. Ví dụ, chúng tôi có một giáo viên đang chạy một mô phỏng máy tính đồ họa. Giáo viên dạy kỷ yếu của chúng tôi điều hành bộ phần mềm sáng tạo Adobe và sử dụng màn hình để hiển thị các thiết kế trang để thảo luận. Khả năng linh hoạt của Windows với PC có khe cắm là rất lớn. ”

Nhóm của ông cuối cùng đã triển khai màn hình tương tác Gaoke được trang bị máy tính có khe cắm vào các lớp học trên toàn học khu của họ. Kết quả: thêm chức năng, tương tác, cộng tác và hiệu quả.

3. Không phải trả phí

Phí cấp phép phần mềm làm tăng thêm chi phí và phức tạp. Rất may, nhiều màn hình cảm ứng tương tác như Gaoke là cả thiết bị và phần mềm không khả thi. Họ chơi tốt với tất cả mọi người. Điều này không chỉ giúp giảm chi phí CNTT liên tục, mà còn cho phép linh hoạt trong việc lựa chọn phần mềm đặc biệt khi cần thiết để hỗ trợ tốt nhất cho nhu cầu học tập của từng trường, cấp lớp và chương trình giảng dạy chuyên biệt.

4. Thực hiện dễ dàng

Cài đặt dễ dàng cắt giảm chi phí và giải phóng nhân viên CNTT để đáp ứng các nhu cầu khác. Bởi vì chúng là các giải pháp tất cả trong một, màn hình cảm ứng tương tác triển khai nhanh hơn so với máy chiếu và các giải pháp hiển thị dựa trên máy chiếu. Cho dù gắn trên tường hay gắn trên xe đẩy, việc triển khai các màn hình tương tác đều nhanh chóng và trực quan. Khả năng tương thích liền mạch với bất kỳ máy tính xách tay, iPad hoặc máy tính bảng nào khác càng làm tăng thêm sự dễ dàng cho việc thiết lập. Trong hầu hết các trường hợp, người hướng dẫn chỉ cần kết nối màn hình và họ đã sẵn sàng. Khi nói đến cách lắp, màn hình tương tác treo tường dễ hơn gắn máy chiếu.

5. Chuyển đổi dễ dàng

Việc chuyển đổi sang công nghệ mới thường khó khăn và tốn nhiều thời gian. Thay đổi rất khó và không phải lúc nào giáo viên cũng sử dụng những công cụ mới. Sự thận trọng càng lớn thì nhân viên CNTT càng cần nhiều thời gian và nỗ lực để tiến hành đào tạo và trả lời các cuộc gọi trợ giúp. Màn hình cảm ứng tương tác là một công nghệ cực kỳ dễ tiếp cận. Có điều, chúng trông giống như TV ở nhà của giáo viên. Đối với người khác, chúng hoạt động giống như một chiếc iPad khổng lồ.

Ở trên là các thông tin về màn hình tương tác Gaoke. Màn hình tương tác với nhiều tính năng nổi bật, đã và đang được sử dụng nhiều trên thị trường. Mặc dù thuộc phân khúc giá cao so với các thương hiệu màn hình khác, nhưng Gaoke đã tạo nên những điểm nổi bật riêng để giúp chiếc màn hình này mang lại nhiều giá trị và những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng và xứng đáng với mức giá của nó.

Nếu bạn đang muốn tìm đến những trải nghiệm mới lạ từ chiếc màn hình tương tác? Hãy đến với Công ty Cổ phần Thiết bị và Khoa học Kỹ thuật Đại Nam. Tại Việt Nam, Đại Nam là đơn vị nhập khẩu và phân phối chính hãng các sản phẩm của thương hiệu Gaoke.

Hotline: 024 3765 8333.

Miền Bắc: 05 Hạ Yên – P. Yên Hoà – Q. Cầu Giấy – Hà Nội.

Miền Nam: 518 Cách Mạng Tháng 8, Phường 11, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.