Đánh giá tính năng của khung tương tác thông minh Gaoke

Hiện nay với sự phát triển của khoa học công nghệ, khung tương tác không còn là một thiết bị xa lạ với chúng ta. Khung tương tác được sử dụng trong các lĩnh vực giáo dục và đào tạo, thuyết trình, họp trực tuyến và giải trí, giúp công việc hiệu quả hơn.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu khung tương tác khác nhau nhưng nổi bật nhất vẫn là khung tương tác Gaoke. Vậy khung tương tác Gaoke có tốt không? Cùng DNC tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Giới thiệu về thương hiệu Gaoke

Nói về thương hiệu Gaoke không còn xa lạ với những ai đã từng tìm hiểu và sử dụng các thiết bị tương tác. Xuất hiện trên thị trường gần 30 năm, Gaoke ngày càng tạo dựng được vị thế cho riêng mình. Có trụ sở chính đặt tại Đức, tất cả các sản phẩm của Gaoke đều được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại với chất lượng cao, được xuất khẩu sang hơn 50 quốc gia trên thế giới. Đây cũng là điểm cộng giúp Gaoke cạnh tranh với các thương hiệu khác trên thị trường.

Khung tương tác Gaoke là gì?

Cũng giống như các loại khác, khung tương tác Gaoke được gắn trực tiếp vào TV giúp biến TV thường thành TV tương tác, cho phép người dùng dùng tay chạm trực tiếp vào các chấm trên màn hình hoặc bất kỳ vật thể nào mà không cần dùng chuột, chuột. bàn phím.

khung tương tác Gaoke được gắn trực tiếp vào TV
khung tương tác Gaoke được gắn trực tiếp vào TV

Đặc điểm và tính năng nổi bật của khung Gaoke

Thiết kế nhỏ gọn

Gaoke còn có thiết kế vô cùng nhỏ gọn, dễ dàng vận chuyển và lắp đặt. Thậm chí, người mua hoàn toàn có thể gắn khung tương tác với TV bằng keo chuyên dụng, dưới sự hướng dẫn của kỹ thuật viên. Khung cảm ứng thông minh được gắn vào tivi nhưng không ảnh hưởng đến các chức năng khác của tivi nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Đa kích thước

Với kích thước đa dạng từ 32 đến 100 inch, Gaoke nổi bật so với các thương hiệu khác với kích thước lên đến 84 inch, đảm bảo phục vụ nhiều nhu cầu khác nhau: giáo dục đào tạo, thuyết trình, giải trí, phù hợp với không gian từ hẹp đến rộng.

 kích thước đa dạng từ 32 đến 100 inch
kích thước đa dạng từ 32 đến 100 inch

Kính cường lực siêu chất lượng

Tấm kính cường lực đi kèm khung tương tác dày 5mm, giúp bảo vệ tivi khỏi những va đập, tác động từ môi trường bên ngoài. Sử dụng công nghệ cảm ứng hồng ngoại, khung tương tác Gaoke cho phép 2-20 điểm chạm cùng lúc. Học sinh có thể làm việc cùng nhau trong các bài tập nhóm, thảo luận hoặc chơi trò chơi và câu đố với nhau, tạo ra sự tương tác giữa các bạn cùng lớp, giữa học sinh và giáo viên và bài giảng.

Tuổi thọ cao

Khung cảm ứng thông minh Gaoke có tuổi thọ cao, lên đến 60.000 giờ nên bạn hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng sẽ không phải thay thế hay sửa chữa thường xuyên, tiết kiệm thời gian và tiền bạc.

Cảm ứng mượt mà

Ngoài ra, khung tương tác thông minh còn có những ưu điểm như: độ chính xác cao, tương tác mượt mà, tương thích với các phần mềm: Windows, Mac, Linux và Android, giúp người dùng dễ dàng kết nối với các thiết bị ngoại vi của bạn. Khả năng chống chói, chống hấp thụ ánh sáng, không tĩnh điện, không bức xạ giúp khung tivi tương tác Gaoke tương thích với nhiều loại màn hình hiển thị.

Dễ sử dụng

Khung tương tác nói chung và khung tương tác Gaoke nói riêng có ưu điểm là không cần cài driver để sử dụng, người dùng chỉ cần kết nối khung với máy tính và TV thông qua cảm ứng, dây HDMI hoặc VGA là có thể trực tiếp viết. vẽ, ghi chú hoặc thực hiện tất cả các thao tác trên TV bằng tay hoặc bất kỳ vật thể nào.

Với thiết kế đơn giản nhưng cực kỳ hữu ích, khung tương tác Gaoke hiện có giá cạnh tranh nhất trên thị trường thiết bị tương tác, phù hợp với nhiều nhu cầu của khách hàng, kể cả khi khách hàng có ngân sách hạn chế.

Có thể thấy, khung tương tác Gaoke có nhiều ưu điểm và tính năng vượt trội, đáp ứng nhu cầu sử dụng các thiết bị thông minh trong giảng dạy và các hoạt động khác nhau của con người. So với các thương hiệu khung tương tác khác, Gaoke là một cái tên rất cạnh tranh trên thị trường hiện nay.

Nếu bạn đang muốn tìm đến những trải nghiệm mới lạ từ chiếc khung tương tác Gaoke này? Hãy đến với Công ty Cổ phần Thiết bị và Khoa học Kỹ thuật Đại Nam. Tại Việt Nam, Đại Nam là đơn vị nhập khẩu và phân phối chính hãng các sản phẩm của thương hiệu Gaoke.

Hotline: 024 3765 8333.

Miền Bắc: 05 Hạ Yên – P. Yên Hoà – Q. Cầu Giấy – Hà Nội.

Miền Nam: 518 Cách Mạng Tháng 8, Phường 11, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.