Mua màn hình tương tác – Kinh doanh hay trải nghiệm

Không một ai tự bỏ tiền ra mua một món đồ mà không có mục đích. Khi quyết định đầu tư cho một thiết bị, đồ dùng nào đó, con người ta sẽ có xu hướng cân nhắc giữa chi phí cần bỏ ra với lợi ích thu lại được, xem nó sẽ phục vụ cho mục đích gì, có xứng đáng với những gì mình bỏ ra hay không.

Cũng giống như vậy, nếu lựa chọn đầu tư một THIẾT  BỊ TƯƠNG TÁC có giá trị như chiếc MÀN HÌNH TƯƠNG TÁC, chúng ta cũng cần có thời gian để suy nghĩ về ứng dụng cũng như mục đích sử dụng nó. Vậy theo bạn, trong trường hợp này, mua MÀN HÌNH TƯƠNG TÁC là quyết định TIÊU DÙNG hay ĐẦU TƯ?

Mục đích sử dụng màn hình tương tác

MÀN HÌNH TƯƠNG TÁC là thiết bị thông minh ALL IN ONE – tích hợp 5 thiết bị trong 1: bảng tương tác, tivi, máy chiếu, máy tính và loa, cho phép người dùng chấm chạm trực tiếp trên bề mặt mà không cần dùng đến chuột hay bàn phím.

Màn hình tương tác All in one

Với nhiều tính năng nổi bật, màn hình tương tác hỗ trợ rất nhiều cho quá trình giảng dạy:

– Hỗ trợ thầy cô soạn giáo án, giảng dạy bằng phương pháp thông minh: việc cảm ứng trực tiếp trên bề mặt màn hình, thay cho bảng đen, phấn trắng và giẻ lau giúp thầy cô giảng dạy với một phương pháp mới, hiện đại hơn, phù hợp với xu thế của giáo dục 4.0.

– Tạo bài giảng sinh động hơn với chức năng ghi chú, chỉnh sửa, viết vẽ trực tiếp trên tài liệu có sẵn: những ngón tay sẽ thay thế bút, phấn để tạo nên hình ảnh, câu văn, nét chữ. Thầy cô có thể lựa chọn đa dạng nét bút, màu sắc, loại bút, thỏa sức thể hiện ý tưởng sáng tạo. 

– Thầy cô cũng có thể lấy dẫn chứng từ nguồn Internet để bài giảng trở nên khách quan và chân thực hơn: Việc lấy dẫn chứng, hình ảnh, âm thanh từ Internet trở nên dễ dàng hơn, có cả kho tài nguyên đa dạng về định dạng, kích thước cho các thầy cô lựa chọn phù hợp với bài giảng của mình, đặc biệt chúng đều hoàn toàn miễn phí. 

Tính năng của màn hình tương tác

– Phần mềm tương tác, game tương tác mang lại luồng gió mới trong phương pháp dạy học 4.0: Nếu như Màn hình tương tác là bìa sách thì các phần mềm tương tác, game tương tác chính là những trang nội dung chính của quyển sách đó. Phần mềm, game tương tác mang lại cho thầy cô phương pháp dạy và học thông minh, thu hút và tạo hứng thú cho học sinh.

– Kích thích tư duy và khả năng sáng tạo của trẻ nhỏ: việc sử dụng màn hình tương tác cho việc giảng dạy làm tăng tính tương tác giữa cô-trò và giữa các bạn nhỏ trong lớp, học sinh trực tiếp tham gia vào bài giảng, thể hiện ý tưởng và quan điểm cá nhân của mình. 

– Thu hút và giữ chân học viên đến với trung tâm: Trong thời đại các trung tâm, đơn vị giáo dục mọc lên ngày càng nhiều, việc tạo ra những ưu điểm, lợi thế để cạnh tranh là vô cùng quan trọng. Với màn hình tương tác, thầy cô luôn tạo được hứng thú cho học sinh, khiến chúng không còn cảm thấy nhàm chán, luôn thích thú mỗi buổi đến lớp. Vì vậy, tạo được lợi thế cạnh tranh cho các đơn vị. 

Qua đó có thể thấy MÀN HÌNH TƯƠNG TÁC THÔNG MINH mang lại rất nhiều lợi ích cho các thầy cô, đồng thời, giúp học viên trong quá trình tiếp thu kiến thức. 

Khác hoàn toàn với việc bạn mua một cây kẹo để ăn hay một chiếc váy để mặc, MÀN HÌNH CẢM ỨNG tạo ra giá trị lâu dài cho người sở hữu, thậm chí giá trị ấy lớn hơn nhiều lần số tiền đầu tư ban đầu.

Màn hình tương tác thông minh

Hãy thử tưởng tượng, một chiếc MÀN HÌNH THÔNG MINH dùng được trong 10 NĂM, vậy thì mỗi ngày bạn chỉ cần bỏ ra 10.000-15.0000 ĐỒNG- chỉ bằng một que kem, một cái bánh để đổi lấy những giá trị lâu dài về sau. 

Xem thêm : Khung tương tác Gaoke

VỪA SỬ DỤNG, LẠI VỪA LÀ CÁCH ĐẦU TƯ THU LẠI LỢI ÍCH CHO TRUNG TÂM, LỚP HỌC CỦA MÌNH, BẠN ĐÃ SẴN SÀNG ĐỂ THỬ?