Vì sao nên sử dụng màn hình tương tác Gaoke trong dạy học online

Tình hình dịch bệnh hiện nay khá căng thẳng không chỉ ở Việt Nam mà cả trên hầu hết các lãnh thổ của các châu lục, mọi công việc hầu hết đã chuyển sang online và việc dạy học cũng không ngoại lệ. Vậy dạy học như thế nào?, dạy học bằng thiết bị gì? để đạt được hiệu quả cao cho cả thầy và trò mà vừa không tạo ra sự áp lực và nhàm chán cho các em thì đang là một bài toán khó giải với giáo dục.

Bài viết này Gaoke xin đánh giá về sản phẩm màn hình tương tác Gaoke xem sản phẩm này có thực sự hiệu quả và cần thiết khi sử dụng để dạy học online.

Màn hình tương tác Gaoke là gì?

Màn hình tương tác Gaoke được đánh giá là một sản phẩm tương tác thông minh, nhạy bén và phù hợp với giá tiền. Là một thiết bị có công nghệ đột phá với cảm ứng đa điểm được phủ kính trên bề mặt cho phép người dùng có thể tương tác trực tiếp trên bảng với nhiều điểm một cách dễ dàng. Chức năng tương tác đa điểm này được ứng dụng thực sự hiệu quả trong môi trường lớp học và môi trường làm việc chuyên nghiệp hiện đại của các công ty. Đặc biệt với cách sử dụng đơn giản và thuận tiện bạn có thể thao tác chấm chạm, viết vẽ trên màn hình tương tác Gaoke giống như làm trên một chiếc smartphone – điều đó mang đến những trải nghiệm thực sự tuyệt vời.

Màn hình tương tác Gaoke  là một thiết bị all in one (tất cả trong một) là sự đồng bộ của các thiết bị trong một sản phẩm duy nhất: máy tính, bảng tương tác và máy chiếu, tivi kích thước lớn, wifi, loa…

Màn hình tương tác hỗ trợ tất cả các hệ điều hành windows, linux ,vista hay Mac os với giao diện giống hoàn toàn như trên máy tính; đồng thời chạy song song cùng hệ điều hành Android giúp việc sử dụng các phần mềm trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. Cùng với nhiều kích cỡ màn hình lớn tương đương với hình ảnh của một máy chiếu, chiếu ra, điều này giúp cho người dùng có một không gian tương tác lớn với hình ảnh sắc nét đến tuyệt đối và âm thanh cực kỳ sống động.

Màn hình tương tác Gaoke với tấm cường lực dày cho khả năng chống trầy xước cao, bảo vệ màn hình một cách an toàn và tương tác cảm ứng siêu nhạy, khả năng đáp ứng nhanh chỉ trong 8ms với độ chính xác cao, và sử dụng như một TV để hiển thị.

Vì sao nên sử dụng màn hình tương tác Gaoke trong dạy học online

Tạo sự thú vị cho buổi học

So với việc học online trên laptop hoặc điện thoại các em không được tương tác với nhau trực tiếp mà chỉ tương tác và trao đổi với nhau qua màn hình máy tính, điện thoại, không đủ chức năng, sẽ khiến cho buổi học online trở nên không hiệu quả và các em sẽ không tập trung và chú ý vào màn hình. Vì vậy để cải tiến được tình trạng đó nhà trường có thể áp dụng màn hình tương tác Gaoke vào dạy học online các em có thể tương tác với cô và các bạn, cô giáo cũng dễ dàng tạo ra những trò chơi sau giờ học căng thẳng, sẽ giúp các em rất nhiều trong quá trình học online của mình.

Tiện lợi cho giáo viên

Việc sử dụng màn hình tương tác Gaoke mang đến nhiều tiện lợi hơn so với chiếc máy tính thông thường khi học online. Giáo viên có thể sử dụng tay hoặc bút để thao tác, tương tác trực tiếp với bài giảng mà không cần chuột hay bàn phím máy tính. 

Việc trình chiếu slide và di chuyển các hình ảnh cũng trở nên dễ dàng và chuyên nghiệp hơn. Giáo viên hoàn toàn có thể kích hoạt tính năng bảng trắng trên màn hình để viết, vẽ, ghi chú, thực hiện giải bài tập và học sinh đều theo dõi được toàn bộ quá trình này. 

Được kết nối với Internet

Màn hình tương tác thông minh được kết nối với internet, cung cấp cho bạn nguồn thông tin và công cụ trực tuyến. Giáo viên có quyền truy cập vào nhiều nguồn khác nhau để nâng cao và hỗ trợ bài học của họ bằng video, bài báo, hình ảnh, công cụ học tập, v.. Sinh viên cũng có một nguồn tài liệu phong phú để nghiên cứu và học tập.

Công nghệ tích hợp 

Công nghệ màn hình tương tác cho phép tích hợp nhiều công nghệ khác nhau để nâng cao khả năng học tập của học sinh. Bất kỳ thiết bị nào bạn có thể nghĩ đến như máy tính, kính hiển vi, máy ảnhmáy quay video đều có thể được gắn vào bảng để tăng cường hướng dẫn. Kết quả là, các khả năng là gần như vô tận.

Dễ dàng sử dụng

Màn hình tương tác Gaoke dễ dàng vệ sinh, lau chùi và lắp đặt. Cách sử dụng như một chiếc điện thoại cảm ứng thông minh nên giáo viên rất nhanh làm quen và sử dụng dễ dàng chiếc màn hình này.

Lời kết:

Qua bài viết trên trên chúng tôi đưa ra những lý do vì sao nên sử dụng màn hình tương tác Gaoke trong dạy học online. Nếu có nhu cầu về sản phẩm màn hình tương tác Gaoke quý khách có thể liên hệ với chúng tôi theo các cách sau: 

  • Gọi điện đến hotline: 024 3765 8333
  • Nhắn tin đến hộp chat trên website của chúng tôi.
  • Đến trực tiếp cửa hàng của chúng tôi theo địa chỉ sau:

Miền Bắc: 98 Hạ Yên – P. Yên Hoà – Q. Cầu Giấy – Hà Nội.

Miền Nam: 518 Cách Mạng Tháng 8, Phường 11, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.

Đến với Gaoke bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì chúng tôi luôn cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng, chất lượng với mức giá hợp lý nhất tới khách hàng. Chúng tôi có chính sách vận chuyển, lắp đặt, bảo hành, đổi trả hàng rõ ràng cho tất cả khách hàng mua sản phẩm của công ty. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể đến trực tiếp cửa hàng để được demo và trải nghiệm sản phẩm tận mắt.