Giải pháp khung tương tác thông minh cho trung tâm ngoại ngữ

Ứng dụng công nghệ thông tin vào dạy học là một bước tiến vượt trội. Ứng dụng khung tương tác vào trong các trung tâm ngoại ngữ là một mắt xích quan trọng, không thể thiếu trong việc truyền tải kiến thức đến học sinh. Nhiều trường học, trung tâm ngoại ngữ đã lắp đặt thiết bị khung tương tác này nhằm phục vụ công tác giảng dạy đạt được hiệu quả cao, chuẩn quốc tế. Với phương pháp học tập này các em học sinh sẽ tiếp thu tốt hơn, tăng hiệu quả dạy và học.

Khung tương tác là gì 

Khung tương tác hay còn được gọi là khung tương tác thông minh, là một sản phẩm giúp TV của bạn trở thành một chiếc màn hình cảm ứng. Đây là một thiết bị công nghệ tiên tiến, tích hợp cảm ứng hồng ngoại xung quanh viền.

Được cấu tạo bằng nhựa hoặc kim loại, thiết kế theo hình chữ nhật kèm theo dây kết nối. Công dụng truyền tín hiệu cảm ứng trên bề mặt và truyền đến các thiết bị chuyển phát như tivi, máy tính.

Công nghệ cảm ứng đa điểm có thể sử dụng từ 5 đến 20 điểm chạm khác nhau, tức là nhiều người có thể cùng viết, vẽ một lúc trên màn hình có gắn khung bằng cách dùng đầu ngón tay để di chuyển slide, hỗ trợ việc viết, vẽ cung cấp hình ảnh trực quan chân thực. 

Sản phẩm sử dụng tốt nhất khi có một chiếc tivi truyền phát tín hiệu và một chiếc laptop, nếu bạn có một chiếc smart tivi hệ điều hành thông minh thì không cần dùng đến khung tương tác nữa.

Khung tương tác – công cụ hỗ trợ đắc lực cho việc dạy học ngoại ngữ 

Khung tương tác là một thiết bị dạy học, được tích hợp rất nhiều tính năng nên nó có thể hỗ trợ đắc lực cho việc dạy học ngoại ngữ tại các trung tâm. Sử dụng khung tương tác thông minh để dạy học ngoại ngữ sẽ tạo ra những hứng thú, khiến học sinh tiếp thu được nhiều kiến thức và tạo ra sự trao đổi giữa các thành viên trong lớp. Tính năng đa điểm của khung tương tác giúp cho các em có thể làm bài tập cùng nhau và tương tác trực tiếp trên màn hình.

Khơi gợi sự hứng thú và khả năng sáng tạo cho học sinh. Với việc học ngoại ngữ bằng những phương pháp truyền thống lâu dần sẽ tạo cho học sinh một cảm giác chán nản, không tập trung vào bài giảng khiến tiết học trở nên không hiệu quả. Khung tương tác là một giải pháp tối ưu giúp thay đổi được tình trạng này, vì nó mang đến cho giáo viên và học sinh những bài giảng sinh động và mới mẻ kết hợp với những hình ảnh tự nhiên, âm thanh rõ nét và video chân thực giúp thu hút và tạo cảm hứng cho người xem.

Giúp học sinh giảm bớt căng thẳng sau một tiết học kéo dài. Học ngoại ngữ bằng những phương pháp truyền thống học sinh hoàn toàn phải tiếp xúc với phấn trắng và bảng đen. Nghe giáo viên giảng từ đầu đến cuối chắc hẳn sẽ tạo cho các em không ít áp lực và căng thẳng, đối với khung tương tác thông minh, ngoài giờ học các em có thể chơi những trò chơi tương tác trên màn hình được gắn khung, từ đó sẽ giúp các em giải trí và giảm bớt căng thẳng. 

Nâng cao năng lực cạnh tranh cho các trung tâm. Hiện nay ngoại ngữ là một phần không thể thiếu đối với học sinh, các trung tâm ngoại ngữ cũng xuất hiện rất nhiều để phục vụ được nhiều đối tượng học sinh khác nhau. Việc cạnh tranh với nhau là điều không thể tránh khỏi, tuy nhiên để cạnh tranh một cách lành mạnh và thu hút được nhiều học viên đang là vấn đề cần được giải quyết.

Xem thêm : Khung tương tác Gaoke

Lựa chọn trung tâm ngoại ngữ là một vấn đề mà các bậc  phụ huynh cũng đang quan tâm rất nhiều. Làm sao để họ có thể chọn được trung tâm tốt để gửi gắm kiến thức cho con của mình, vậy nên họ sẽ rất chú tâm đến mức độ uy tín và cơ sở vật chất của trung tâm đó có hiện đại, đảm bảo cho quá trình học hay không.

Vậy nếu trung tâm của bạn chuẩn bị tốt những trang thiết bị thông minh, thì sẽ tạo được lợi thế rất lớn trên thị trường dạy học ngoại ngữ này. 

Lời kết :

Qua bài viết trên trên chúng tôi đã đưa ra một số lợi ích và giải pháp khi sử dụng khung tương tác cho trung tâm ngoại ngữ. Nếu có nhu cầu về các sản phẩm khung tương tác, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi theo các cách sau: 

  • Gọi điện đến hotline: 024 3765 8333
  • Nhắn tin đến hộp chat trên website của chúng tôi.
  • Đến trực tiếp cửa hàng của chúng tôi theo địa chỉ sau:

Miền Bắc: 98 Hạ Yên – P. Yên Hoà – Q. Cầu Giấy – Hà Nội.

Miền Nam: 518 Cách Mạng Tháng 8, Phường 11, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.

Đến với Gaoke bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì chúng tôi luôn cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng, chất lượng với mức giá hợp lý nhất tới khách hàng. Chúng tôi có chính sách vận chuyển, lắp đặt, bảo hành, đổi trả hàng rõ ràng cho tất cả khách hàng mua sản phẩm của công ty. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể đến trực tiếp cửa hàng để được demo và trải nghiệm sản phẩm tận mắt.