Giới thiệu về màn hình tương tác Gaoke

Màn hình tương tác Gaoke được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Đức, có xuất xứ tại Trung Quốc. Đây là dòng màn hình tương tác giá rẻ, đa dạng kích thước lựa chọn, giao diện thân thiện dễ sử dụng dành cho văn phòng, lớp học.

Màn hình tương tác Gaoke đã có mặt trên hơn 50 quốc gia trên thế giới để đảm bảo cung cấp đến khách hàng sản phẩm uy tín và chất lượng nhất.

Màn hình tương tác thông minh là gì?

Màn hình tương tác thông minh là gì?
Màn hình tương tác thông minh là gì?

Màn hình tương tác thông minh – một thiết bị đột phá về công nghệ được phủ kính trên bề mặt cho phép người dùng có thể tương tác trực tiếp trên bảng với nhiều điểm một cách dễ dàng với cảm ứng đa điểm.

Chức năng tương tác đa điểm này được ứng dụng thực sự hiệu quả trong môi trường lớp học và môi trường làm việc chuyên nghiệp hiện đại của các công ty. Đặc biệt với cách sử dụng đơn giản và thuận tiện bạn có thể thao tác chấm chạm, viết vẽ trên màn hình tương tác giống như làm trên một chiếc smartphone – điều đó mang đến những trải nghiệm thực sự tuyệt vời.

Màn hình tương tác thông minh là sự đồng bộ của các thiết bị trong một sản phẩm duy nhất, hay còn được gọi là một thiết bị all in one (tất cả trong một): máy tính, bảng tương tác và máy chiếu, tivi kích thước lớn, wifi, loa…

Đặc điểm thông số của màn hình tương tác thông minh Gaoke

Hỗ trợ đa hệ điều hành

Màn hình tương tác thông minh Gaoke có hệ điều hành Android giúp việc sử dụng các phần mềm trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn song song đó cũng hỗ trợ tất cả các hệ điều hành windows, linux ,vista hay Mac os với giao diện giống hoàn toàn như trên máy tính.

Màn hình chống trầy xước

Màn hình tương tác Gaoke có khả năng chống trầy xước cao với tấm cường lực dày, bảo vệ màn hình một cách an toàn và sử dụng như một TV để hiển thị với mức độ tương tác cảm ứng siêu nhạy, khả năng đáp ứng nhanh chỉ trong 8ms với độ chính xác cao.

Độ phân giải Ultra HD

Với độ phân giải hình ảnh siêu chất lượng với công nghệ 4K 3840 x 2160, màn hình tương tác Gaoke được xem là một công cụ hỗ trợ đặc biệt trong hội nghị truyền hình với sự cải tiến trong giải pháp trình chiếu.

Giao diện thân thiện

Màn hình tương tác thông minh Gaoke
Màn hình tương tác thông minh Gaoke

Giao diện của màn hình tương tác Gaoke rất thân thiện dễ sử dụng. Ngoài ra, màn hình Gaoke có độ tương phản và độ sáng cao nên nó có khả năng xử lý hình ảnh mượt mà, không bị biến dạng giúp màu sắc chân thật và sắc nét.

Màn hình tương tác thông minh Gaoke rất phổ biến trong các trường học. Đặc biệt là bạn sẽ được cung cấp các phần mềm giáo dục miễn phí phục vụ cho việc giảng dạy và học tập hiệu quả. Màn hình tương tác sẽ tạo được sự thích thú khi tham gia cho các học viên, giúp bài giảng trở nên phong phú và giúp việc học tập diễn ra sinh động hơn, từ đó nâng cao chất lượng giảng dạy .

Xem thêm : Khung tương tác Gaoke

Hỗ trợ đa cổng giao tiếp

Cổng đầu vào: HDMI * 2,VGA * 1,PC-AUDIO * 1,YPBPR * 1,YPBPR-AUDID * 1,TV-IN * 1,AV-IN * 1,TV-MIC * 1

Cổng đầu ra: AV-OUT * 1, TV-AUDIO * 1

Cổng giao tiếp: USB (TV) * 2, USB (PC) * 1, USB (TOUCH) * 1, RS232 * 

  • Nếu bạn đang muốn tìm đến những trải nghiệm mới lạ từ chiếc màn hình tương tác Gaoke này? Hãy đến với Công ty Cổ phần Thiết bị và Khoa học Kỹ thuật Đại Nam. Tại Việt Nam, Đại Nam là đơn vị nhập khẩu và phân phối chính hãng các sản phẩm của thương hiệu PKLNS – Hàn Quốc.
  • Hotline: 024 3765 8333.
  • Miền Bắc: 05 Hạ Yên – P. Yên Hoà – Q. Cầu Giấy – Hà Nội.
  • Miền Nam: 518 Cách Mạng Tháng 8, Phường 11, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.