Ưu điểm vượt trội của khung tương tác Gaoke

Khung tương tác Gaoke là một sản phẩm nổi bật của nhà sản xuất Gaoke với giá thành hợp lý khung tương tác từ lâu đã được ưa chuộng nhiều ở thị trường Việt Nam đặc biệt được sử dụng trong các trường học, các doanh nghiệp lớn,nhỏ. Vậy ngoài giá thành của nó phù hợp với nhiều phân khúc thị trường thì sản phẩm này còn điều gì đặc biệt khiến cho nó hot đến vậy? Cùng Gaoke tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Khung tương tác Gaoke là gì?

khung tương tác Gaoke là sản phẩm đến từ nhà sản xuất Gaoke, sản phẩm biến tivi thông thường của bạn trở thành một chiếc tivi cảm ứng thông minh. khung tương tác sử dụng công nghệ cảm ứng hồng ngoại xung quanh viền, có thể kết hợp với nhiều màn hình có kích thước và nhãn hiệu khác nhau, bạn có thể lựa chọn kích thước khung cho phù hợp với kích thước của chiếc tivi của bạn.

Những ưu điểm nổi bật của khung tương tác Gaoke

Khung tương tác Gaoke là một sản phẩm có cấu tạo đơn giản, dễ dàng di chuyển, dễ dàng lắp đặt và cũng rất dễ dàng sử dụng. Để có thể sử dụng được chiếc khung tương tác này bạn cần có một chiếc tivi, kết nối khung tương tác với tivi và máy tính bằng dây touch, HDMI hoặc VGA. Một trong những ưu điểm của khung tương tác đó là bạn không cần phải cài đặt driver mà chỉ cần kết nối và sử dụng ngay.

Với kích thước đa dạng từ 30 đến 100 inch, đầy đủ các kích thước đảm bảo nhu cầu khác nhau của khách hàng như: giáo dục, hội họp, thuyết trình, … phù hợp được với nhiều không gian từ nhỏ đến lớn.

Tấm kính cường lực đi kèm khung tương tác dày 5mm, giúp bảo vệ tivi khỏi bị va đập bởi các tác nhân bên ngoài. Với công nghệ cảm ứng hồng ngoại cho phép tương tác đa điểm từ 10-24 điểm chạm. Học sinh có thể cùng nhau làm bài tập nhóm, cùng thảo luận, cùng làm bài tập tiếng anh, Doanh nghiệp có thể hội họp một cách sáng tạo và đem lại sự tươi mới cho mỗi buổi họp căng thẳng.

Tuổi thọ cao lên đến 60.000 giờ, đảm bảo được qua trình sử dụng lâu dài không phải thường xuyên thay thế tiết kiệm được thời gian và chi phí cho người sử dụng.

Tích hợp được nhiều phần mềm như: Windows, Mac, Linux, và Android, giúp người dùng dễ dàng kết nối và sử dụng rộng rãi trên thị trường. Khả năng chống lóa , chống hấp thụ ánh sáng, không tĩnh điện, không bức xạ giúp khung tương tác Gaoke nổi trội hoàn toàn so với các thiết bị cùng loại trên thị trường.

Với thiết kế đơn giản nhưng vô cùng hữu ích, khung tương tác Gaoke hiện có giá cạnh tranh nhất trên thị trường thiết bị tương tác, phù hợp với đa dạng nhu cầu khách hàng, kể cả khi khách hàng có ngân sách hạn chế. 

Có thể thấy khung tương tác Gaoke có rất nhiều ưu điểm và tính năng nổi bật, đáp ứng nhu cầu sử dụng thiết bị thông minh trong giảng dạy và các hoạt động khác nhau của con người. So với các thương hiệu khung tương tác khác thì Gaoke là cái tên có sức cạnh tranh lớn trên thị trường hiện nay.

Nếu bạn có nhu cầu mua khung tương tác, hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi chuyên cung cấp thiết bị tương tác màn hình tương tác thông minh, khung tương tác Gaoke chính hãng với với mức giá ưu đãi nhất cùng các chính sách đi kèm hấp dẫn.