Màn hình tương tác Gaoke 65 inch – sự lựa chọn thông minh cho các lớp học, văn phòng.

Bật mí những bí mật mang lại hiệu quả cho hội họp, giảng dạy.

Màn hình tương tác Gaoke 65 inch tích hợp 5 thiết bị trong 1, bao gồm bảng tương tác, máy tính, máy chiếu, tivi, loa, giúp kết nối đơn giản, làm việc dễ dàng hơn.

Đã mắt với thiết kế tinh tế của màn hình Gaoke.

Khung màn hình hoàn toàn bằng kim loại với các góc bo tròn đảm bảo an toàn khi sử dụng, màu sắc tinh khiết và tự nhiên, cho phép sản phẩm hiển thị tinh tế và phong cách, thể hiện được đẳng cấp của doanh nghiệp.

Kính cường lực đa tính năng

Tấm kính cường lực dày 4mm, chống trầy xước, chống cháy nổ, phù hợp với nhiều môi trường làm việc khác nhau, chống lóa và bảo vệ mắt người dùng.

Dễ dàng chuyển đổi giữa các hệ thống kép

Màn hình tương tác Gaoke hoạt động với hệ thống kép, hệ thống Windows và Android có thể được chuyển đổi chỉ bằng một phím trong thời gian thực. Máy tính OPS tùy chọn hoặc kết nối máy tính xách tay qua cáp HDMI và cáp USB để nhận tín hiệu âm thanh và truyền tín hiệu cảm ứng. 

Cảm ứng thông minh – Làm việc hiệu quả

Màn hình tương tác thông minh hỗ trợ cảm ứng, chấm chạm bằng tay hay vật bất kỳ. Người dùng có thể viết, vẽ, ghi chú, chỉnh sửa, xóa tài liệu một cách nhanh chóng, lưu file dưới nhiều định dạng khác nhau. 

Quét tài liệu trên điện thoại di động, ngay lập tức phục vụ công việc của bạn.

Bất kể nội dung được viết trên bảng trắng hay trên bản trình bày, hệ thống có thể tạo mã QR, quét mã đó bằng điện thoại di động hoặc lưu ảnh chụp màn hình. 

Màn hình cảm ứng Gaoke 65 inch cho phép truyền file và tương tác trên cùng một màn hình, bất kể là điện thoại di động, máy tính bảng hay máy tính cá nhân. 

Thoải mái sử dụng với đa dạng hình thức lắp đặt.

Khi lắp đặt màn hình tương tác Gaoke 65 inch, người dùng hoàn toàn có thể lựa chọn hình thức gắn trực tiếp cố định lên tường hoặc sử dụng chân di động để di chuyển đến vị trí mong muốn. 

Chất lượng tương xứng với giá tiền

Màn hình tương tác Gaoke 65 inch có độ phân giải 3840*2160, độ tương phản 1300:1, cho phép hiển thị hình ảnh tươi sáng, tự nhiên, mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.